Thursday, January 10, 2008

VL to the Max!!

My first day of my vacation!..Wow! Seven days is no joke. Okei sana kung may lakad ako kaso lahat ng plans ko for this vacation naudlot..Supposedly sa Pagudpud or Boracay kaso mukhang plans na lang talaga nangyari kasi walang available na makakasama.Haay..Kaya eto tambay muna for seven days!Whahaha..!!
What I did today: Brunch time na ako nagising, as usual text agad then ayos ng gamit ko kasi lipat sa kabilang bahay muna..Text and watch buong maghapon..Surf..text..kain..text..surf..Hehehe!!..Away sa text with :-)..Nagkabati naman of course..
Accomplished: I got the breakdown of Ate Bebe's bill. Talked to customer service. Solve one issue with :-). Update my blog, add new friend sa friendster..Hayy..That's it I guess!
See yah next time!.. I mean tomorrow.


No comments: